MOZO: ang Blockchain Call para sa isang Walk sa Mall!

Image result for mozo steemit


Ang kasaganaan ng mga sentro ng pamimili, maliliit na tindahan, restawran, at mga bangko ay nagdaragdag ng kumpetisyon sa merkado. "Saan pumunta ang lahat ng aking mga kliyente?" tinatanong ng mga may-ari ng negosyo ang kanilang sarili, nag-aayos ng mga benta at regular na promosyon sa diskwento. Alam ng MOZO application ang sagot.Ang kasaganaan ng mga sentro ng pamimili, maliliit na tindahan, restawran, at mga bangko ay nagdaragdag ng kumpetisyon sa merkado. "Saan pumunta ang lahat ng aking mga kliyente?" tinatanong ng mga may-ari ng negosyo ang kanilang sarili, nag-aayos ng mga benta at regular na promosyon sa diskwento. Alam ng MOZO application ang sagot.

 Figure 1. Konsep MOZO - subaybayan ang mga ruta ng customer para sa epektibong marketing

Sinusubaybayan ng MOZO ang paa ng trapiko - mga ruta ng paglalakad ng mga mamimili na nagmumula sa bahay upang magtrabaho, mamimili o sa isang pagbisita. Saan ito mas kapaki-pakinabang upang buksan ang isang bagong pizzeria? Paano upang akitin ang mga customer sa isang tindahan na matatagpuan sa huling palapag ng shopping at entertainment center? Ang mga istatistika ng MOZO ay makakatulong sa plano ng mga lugar ng pamimili, makaakit ng mga customer sa mga bagong bulwagan at nag-aalok ng mga talagang kawili-wiling programa ng katapatan


  

Figure 2. Mga tampok ng application

 Paano Gumagana ang Platform ng MOZO Platform at Sino ang Makikinabang sa Ito?Ang application ay batay sa Internet ng Mga Bagay (IoT) na sistema, isang hanay ng mga sensory data na nakatali sa isang account ng gumagamit (sa kanilang pahintulot). Ang heograpikal na posisyon, paboritong ruta, listahan ng pamimili at "average check" sa restaurant - lahat ng data ay sinusuri ng system upang mag-alok sa gumagamit ng mga pinakamahusay na programa ng bonus.
Image result for mozo steemit

Halimbawa, ang isang shopping mall sa labas ng lungsod ay gumagana sa ilang mga grocery chain, mga kalakal ng mga bata at mga tindahan ng damit ng mga babae. Dadalhin ng MOZO ang average na edad ng mamimili, ang napiling mga kalakal, oras ng pagbisita at ang itinerary, ang mamimili ay makakatanggap ng mga abiso ng mga pag-promote sa kanyang mga paboritong tindahan, at ang nagbebenta ay magpapataas ng halaga ng average na tseke. Ang mga nagsisimula sa merkado ay inaalok upang bisitahin ang mga tindahan para sa isang bayad sa anyo ng mga token.Nag-aalok ang MOZO ng limang pangunahing pag-andar para sa mga customer at may-ari ng tindahan.

1. Tuklasin ang mga bagong kalakal at serbisyo - ang mga potensyal na mamimili ay makilala ang iba't ibang mga tindahan, stock, at ayusin ito sa MOZO App. Ang mga nagmamay-ari ng mga network ng kalakalan ay nagbibigay ng mga token para sa pagbisita, na nag-aanyaya sa mga kaibigan sa mga saksakan. Ang diskarte na ito ay mas epektibo kaysa sa tradisyonal na mga programa ng katapatan: ang mga token ng platform ay maaaring palitan para sa isa pang cryptocurrency o mag-withdraw sa fiat ng pera, ang lahat ay depende sa mga pangangailangan ng mga gumagamit.


2. Tangkilikin ang mga programa ng katapatan - ang mga nag-aalok para sa mga regular na customer sa pamamagitan ng MOZO ay mas nababaluktot, isinasaalang-alang ang mga indibidwal na kagustuhan. Halimbawa, ang isang customer ay regular na bumibili ng mga accessory para sa pagkamalikhain sa isang tindahan ng mga bata - Hihilingin ng MOZO ang may-ari ng isang network ng benta upang lumikha ng isang personal na diskwento.


3. Micropayments - Ang mga sariling token ng MOZO ay nagbibigay-daan sa iyo upang gumuhit ng mga premyo, promosyon, "bigyan" ng maliliit na halaga sa mga customer kapag nagbukas ng bagong tindahan. Hindi tulad ng tradisyunal na mga sistema, ang isang indibidwal ay nakarehistro sa sistema ng isang beses at tumatanggap ng mga bonus nang walang nakakapagod pagpuno sa iba't ibang mga form.


4. Bridge online at offline na tindahan - ang mga account ng MOZO platform para sa mga pagbili sa mga site at sa offline na mga tindahan, singilin ang hanay ng mga token. Ang diskarte na ito ay nag-uudyok sa mga kostumer na bumisita sa network ng tindahan nang mas madalas (kung ito ay isang website o isang shopping hall), tumanggap ng mas mataas na bonus, palitan ang mga ito sa kanilang sariling paghuhusga.


5. Pag-personalize sa pamimili - ang diskarte ng MOZO ay isinasaalang-alang ang mga indibidwal na pangangailangan ng bawat kliyente. Ang mga may-ari ng tindahan na nagtatrabaho sa MOZO ay lumikha ng mga natatanging promo sa marketing; akitin ang mga bagong customer sa pamamagitan ng Airdrop ("token" token transfer sa mga kaugnay na customer). Ang diskarte na ito ay nangangailangan ng mas kaunting paggasta at umaakit sa isang makitid na madla ng mga interesadong kostumer.

  

Figure 3. Application architecture: pagpoproseso ng sensory data sa pamamagitan ng isang blockchain

 Ang mapagkumpetensyang bentahe ng proyektong MOZO ay ang blockchain ng Solo, na nagpapahintulot sa mga instant payment sa pamamagitan ng sistema ng mga desentralisadong server. Ang arkitektura ay nangangailangan ng kumpirmasyon mula sa isang partido (ang tatanggap), kaya ang transaksyon ay tumatagal ng ilang segundo. Ang platform ay binubuo ng dalawang application - para sa mga mamimili at may-ari ng negosyo. Ang mga pribadong customer ay nakatanggap ng isang listahan ng mga kasalukuyang pag-promote na isinasaalang-alang ang kanilang mga kagustuhan, ang mga may-ari ng tindahan - ang buong istatistika ng mga pagbisita at pagbili.

Paano Gaganapin ang MOZO ICO at Paano Magagawa ang Proyekto?Ang kabuuang dami ng Mozocoin ay 5 bilyon, ang matigas na cap ng proyekto ay 88 bilyong dolyar. Tinatanggap ang mga pamumuhunan sa ETH (8000 Mozocoin bawat yunit) at BTC (80,000 barya bawat yunit). Ang PreSale ay gaganapin Mayo 8 - Hulyo 10, 2018, ang pangunahing yugto ng ICO ay magsisimula sa Hulyo 11 at magtatagal sa isang linggo, ang ikalawang round ng ICO ay naka-iskedyul para sa ika-apat na quarter ng 2018.


Kalahati ng inilabas na mga token ay bumubuo ng isang pondo para sa hinaharap na mga gawain, 25% ay pupunta sa pangkat ng pag-unlad, at ang natitirang 25% ay ipapatupad sa panahon ng ICO. Karamihan sa nakolekta na mga pondo (40%) ay mamumuhunan sa pag-promote at pag-promote ng proyekto, 30% ay gagastusin sa pananaliksik at mga gastos sa pagpapatakbo.

  

Figure 4. Ang mekanismo para sa pagkalkula ng mga token sa pamamagitan ng MOZO 

Para sa karagdagang Detalye ng Impormasyon mangyaring i-click ang link sa ibaba:

May-akda sa BCT: 
vitsexy

ETH: 0x41A2aF6c53d03C78722cFc4536E65559D977f90d

Komentar

Postingan populer dari blog ini

BOOSTEREOID — The Best Cloud Computer

Ellcrys - Buat Aplikasi Kontrak Cerdas yang Cepat, Terukur & Aman pada Teknologi yang Ada.

BAANX - La révolution de Cryptobank